Những vấn đề như răng mọc không đều, răng lộn xộn làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cung hàm, khiến bạn tự ti khi giao tiếp. Vì vậy mà phương pháp niềng răng thẩm mỹ ra đời giúp khắc phục được những khuyết điểm của răng. Cùng tìm hiểu xem niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền qua bài viết sau đây.

Niềng răng mắc cài sứ nano có được không?

Với niềng răng mắc cài sứ nano bệnh nhân có thể dễ dàng và thoải mái hơn trong việc đeo niềng, bởi thực chất khi niềng răng, đeo niềng rất vướng víu và gây khó chịu, nhưng với mắc cài sứ nano, với hình dáng mỏng hơn và trơn láng hơn giữa bề mặt tiếp xúc giữa mắc cài với răng nên độ bám dính được cao, không gây vướng và trầy xác cho vùng miệng. 


Bệnh nhân có thể thoải mái và không còn cảm giác khó chịu. Điều này có lợi cho bệnh nhân và không gây bất kì nguy hiểm gì.

Niềng răng mắc cài sứ nano đảm bảo an toàn khi bạn lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín và đảm bảo chất lượng, đã từng thực hiện thành công cho nhiều khách hàng đến niềng răng tại đó, nhận được phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối. Có như vậy, quá trình niềng răng của bạn mới được đảm bảo không có nguy hiểm xảy ra.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

- Có tính thẩm mỹ cao, nhìn khó thấy hơn so với mắc cài kim loại.

- Lực kéo mạnh, ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Nhờ đó, hạn chế được sự ê buốt răng khi đeo mắc cài.


- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.
 
Top