Xông hơi là phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ hơi nước tác động lên da mặt nhằm làm các mao mạch và lỗ chân lông trên da mặt giãn nở.
* Thông tin nha khoa về răng sứ cao cấp cung cấp tới quý khách hàng.
Trong quá trình này, các chất nhờn, cặn bẩn sẽ được thải ra khỏi da qua mồ hôi thoát ra từ lỗ chân lông, không những thế, xông hơi còn kích thích hệ tuần hoàn và giúp da giữ được độ đàn hồi, giúp tái tạo làn da và làm sạch sâu.

Tác dụng của xông hơi da mặt

Xong hơi là hình thức sử dụng nhiệt của hơi nước, tác động lên da, làm nở lỗ chân lông và mao mạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Đồng thời kích thích việc sản sinh collagen, giúp làm mềm, mịn da cho bạn làn da tươi trẻ.

Chia sẻ về nha khoa: bọc răng sứ có tốt không 


Xông hơi da mặt là phương pháp được nhiều bạn trẻ áp dụng nhằm làm mềm lớp tế bào sừng trên bề mặt da, giúp việc làm sạch và tẩy tế bào chết dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời, nhờ lớp da trên cùng được làm mềm, các sản phẩm dưỡng cũng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Phương pháp này còn làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Kích thích đến các mao mạch trong da, làm máu đến da nhiều hơn, cho bạn làn da hồng hào, tươi trẻ.

Bạn có thể áp dụng phương pháp này để loại bỏ mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.

Tác dụng của xông hơi da mặt


Xông hơi da mặt mỗi ngày có tốt không

Với thắc mắc xông hơi da mặt mỗi ngày có tốt không? Chúng tôi xin trả lời là không những không có tác dụng làm đẹp da mà còn khiến da bạn bị khô, sần sùi và dễ bị kích ứng trong những môi trường bụi bẩn, từ đó mụn sẽ mọc nhiều hơn. 

Khi bạn xông hơi với một tần suất lớn, xông mỗi ngày hay 4 - 6 lần mỗi tuần thì hiệu quả làm đẹp sẽ không thấy đâu, mà làn da sẽ bị khô ráp, xuất hiện nếp nhăn. Do đó, cần chú ý thực hiện phương pháp xông hơi làm đẹp này từ 2 - 3 lần mỗi tuần và bổ sung đủ lượng nước tương đương với lượng nước mà cơ thể đã mất trong quá trình xông. Có thể kết hợp với các nguyên liệu thảo dược hay tinh dầu để tăng hiệu quả làm đẹp da.

Xong hơi da mặt cũng phải đúng cách. Đầu tiên, hãy đun sôi nước, nếu bạn sử dụng các loại lá tự nhiên để xong mặt thì hãy rửa sạch chúng trước khi cho vào nồi đun. Còn nếu bạn sử dụng tinh dầu thì chỉ cần đợi nước sôi rồi cho tinh dầu vào là được.

Rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn mềm, đặt nồi nước xong hơi lên một mặt phẳng, đảm bảo an toàn và thoải mái. Dùng khăn tắm trùm đầu và nồi nước, để mặt cách xa nồi nước khoảng 30 cm, không nên để mặt gần quá có thể gây tổn thương cho da. Khi nước nguội, bạn hãy dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng.

Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa mặt và có thể sử dụng 1 viên đá để massage nhẹ nhàng lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để giúp lỗ chân lông se khít lại, da săn chắc và mịn màng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top