Dầu oliu là một loại dầu được chiết xuất từ quả của cây oliu, một loại cây được trồng phổ biến tại khu vực Địa Trung Hải. Dầu oliu không đơn thuần là một loại dầu thực vật mà nó còn là một loại thuốc bổ, tốt cho sức khỏe của con người và là thần dược giúp làn mi ngắn, thưa của bạn dài, dày mềm mượt hơn. Hiện có rất nhiều cách làm dài mi bằng tự nhiên nhưng dưỡng mi dài tự nhiên bằng tinh dầu oliu là cách làm vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Có thể bạn chưa biết niềng răng invisalign có tốt không hãy tìm hiểu ngay.

Công dụng dưỡng mi của dầu oliu

Sở dĩ dầu oliu có tác dụng rất tốt đối với việc dưỡng mi vì trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, đây là loại vitamin giúp chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mi dài tự nhiên, chắc khỏe. 

Trong dầu oliu có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có thể ngăn chặn quá trình rụng lông mi. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian vào buổi tối để thoa dầu oliu cho đôi mi thì chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ phải ngạc nhiên với đôi mi dài tự nhiên và công vút của mình.

Ngoài công dụng dưỡng mi thì dầu oliu còn đến cới công dụng làm đẹp da hiệu quả. Loại nguyên liệu tự nhiên này không gây kích ứng, với thành phần tự nhiên, bạn có thể thao lên mắt vì nó rất an toàn.

Răng thưa nhiều bọc răng sứ có tốt không?


Công dụng dưỡng mi của dầu oliu

Dùng dầu oliu dưỡng mi

Với cách dùng dầu oliu dưỡng mi, bạn có thể sở hữu được một đôi mi dài mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công thức với phương pháp đơn giản này.

Dưỡng mi với dầu oliu nguyên chất

Bạn hãy sử dụng trực tiếp mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác. Dùng tăm bông thấm vào dầu oliu rồi thoa đều lên vùnglông mi. Để qua đêm như vậy và rửa mặt thật sạch với nước vào sáng hôm sau.

Việc dùng oliu mỗi ngày sẽ giúp chăm sóc vùng lông mi một cách tốt hơn, bổ sung vitamin sẽ làm đẩy nhanh quá trình tái tạo của các tế bào ptotein, giữ ẩm và làm mềm lông mày mỗi ngày một cách tuyệt đối, rất nhanh và hiệu quả.

Dưỡng mi với dầu oliu và trứng gà

Trong trứng gà có nhiều chất chống oxy hóa cao giúp bạn có thể khắc phục tình trạng làn da xuất hiện vết lốm đốm, sắc tố đen đem lại làn da mịn màng và săn chắc, được chị em sử dụng để cải thiện chăm sóc mái tóc và kích thích lông mi đều hơn.

Hãy tách trứng gà lấy lòng trắng trứng, trộn với dầu oliu sau đó bỏ vào lọ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy bông thấm chấm vào vùng lông mày, xoa đều rồi đi ngủ, kiên trì thực hiện sẽ giúp phục hồi và chăm sóc lông mi tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top