Là một phương pháp được đánh giá cao trong những kĩ thuật giúp điều chỉnh răng lộn xộn, răng hô, móm trở về đúng với vị trí vốn có niềng răng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện điều chỉnh hàm răng khuyết điểm. Nhưng câu hỏi có nên niềng răng cửa bị mọc lệch không vẫn đang là thắc mắc của không ít những khách hàng muốn thực hiện.

Niềng răng mắc cài sứ nano có nguy hiểm không?

Với niềng răng mắc cài sứ nano bệnh nhân có thể dễ dàng và thoải mái hơn trong việc đeo niềng, bởi thực chất khi niềng răng, đeo niềng rất vướng víu và gây khó chịu, nhưng với mắc cài sứ nano, với hình dáng mỏng hơn và trơn láng hơn giữa bề mặt tiếp xúc giữa mắc cài với răng nên độ bám dính được cao, không gây vướng và trầy xác cho vùng miệng. 


Bệnh nhân có thể thoải mái và không còn cảm giác khó chịu. Điều này có lợi cho bệnh nhân và không gây bất kì nguy hiểm gì.

Niềng răng mắc cài sứ nano đảm bảo an toàn khi bạn lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín và đảm bảo chất lượng, đã từng thực hiện thành công cho nhiều khách hàng đến niềng răng tại đó, nhận được phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối. Có như vậy, quá trình niềng răng của bạn mới được đảm bảo không có nguy hiểm xảy ra.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ nano

Niềng răng mắc cài sứ nano là phương pháp khắc phục được nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng so với phương pháp niềng răng mắc cài sứ thông thường bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

+ Với hình dáng cũng như cấu tạo về bề mặt trơn láng, ít ma sát nên không gây khó chịu và đem lại tính thẩm mỹ cao hơn cho khách hàng khi thực hiện phương pháp này.

+ Độ dày mỏng hơn mắc cài sứ thường nên không gây cộm và trầy cho miệng của bệnh nhân đem đến sự dễ chịu và thoải mái tốt nhất.

+ Sứ nano có thiết kế phù hợp và dễ dàng cho bác sĩ thao tác gắn mắc cài lên răng của bệnh nhân, chính xác và nhanh chóng.


+ Thông thường khi nhắc đến sứ bệnh nhân sẽ rất lo lắng vì sứ sẽ rất dễ vỡ, với mắc cài sứ nano bệnh nhân có thể ăn mạnh mà không lo sứ sẽ bể vỡ như mắc cài sứ thông thuờng.

+ Hiệu quả điều trị đươc tốt nhất rút ngắn được thời gian điều trị.

+ Mắc cài sứ nano được làm từ hãng làm mắc cài sứ lớn ở Mỹ nên bệnh nhân có thể  yên tâm về chất lượng và kết quả sau khi thực hiện.
 
Top