Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao, mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới nhan sắc của mình. Cũng chính vì lý do đó mà mọi người chú trọng nhiều hơn tới cái răng, cái tóc “cái răng cái tóc và góc con người” mà. Cũng từ nhu cầu đó, hình thức niềng răng ra đời và được áp dụng rộng rãi. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền tới quý bạn đọc.

Phương pháp niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign là một giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ mới. Bác sĩ sử dụng một loạt các khay niềng nhựa có tên Invisalign (trong suốt ) để dịch chuyển răng từ từ về đúng vị trí trên cung hàm, giúp sắp xếp khuôn răng đều đặn và thẳng hàng. Đồng thời, nắn chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn.


Phương pháp niềng răng invisalign ra đời giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên. Thay vì sử dụng mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ,  niềng răng.

Invisalign sử dụng những khay nhựa trong suốt, có hình dạng tương tự như các khay tẩy trắng răng, ôm khít với răng hơn. Khay Invisalign dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể tháo ra bất kỳ lúc nào khi cần.

Niềng răng invisalign có gây đau đớn không?

Khi mới bắt đầu đeo khay niềng Invisalign, khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức, đó là điều rất bình thường của người mới bắt đầu niềng răng. Mức độ đau nhức sẽ tùy vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau trong quá trình điều trị của khách hàng.

Tuy nhiên, cảm giác đau này sẽ nhanh chóng chấm dứt, chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày, những cơn đau sẽ gần như không xuất hiện nữa. Sau mỗi lần thay khay niềng mới, khách hàng có thể sẽ bị cảm giác đau nhức lặp lại, nhưng mức độ đã giảm đi rất nhiều so với lần đầu tiên đeo khay. 


Về lâu dài, đây sẽ là một thói quen tốt giúp răng miệng luôn khỏe mạnh, ngay cả sau khi đã hoàn thành quá trình điều trị. Tuy nhiên, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải, chỉ nha khoa và nước súc miệng. Vì khay niềng trong suốt.
 
Top