Dầu gấc không chỉ có nhiều ích lợi đối với sức khỏe con người mà còn là một nguyên liệu làm đẹp da phổ biến được các chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên. Như các bạn đã biết, lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho da nhờn rất quan trọng và phải xem xét kĩ càng để tránh phản tác dụng. Da nhờn có dùng được dầu gấc không? răng sứ kim loại có tốt không? là câu hỏi được rất nhiều bạn có làn da nhờn quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Da nhờn có dùng được dầu gấc không?
Da nhờn có dùng được dầu gấc không?

Da nhờn có dùng được dầu gấc không?


Trong dầu gấc có chứa beta caroten, lycopen, alphatocopherol,…Thành phần chính là beta caroten, sau khi vào cơ thể sẽ biến thành vitamin A. Hoạt chất này có khả năng chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh. Mặc khác, dầu gấc có tác dụng sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, làm se lỗ chân lông và chữa lành da bị mụn. Nếu dùng dầu gấc thường xuyên, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi tác hại của môi trường.
*** Thamkhaor các thông tin về bọc răng sứ cho răng sâu để bảo vệ răng toàn diện.
Vì vậy, với thắc mắc da nhờn có dùng được dầu gấc không? Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp. Là giải pháp tuyệt vời để kiểm soát và diều tiết hoạt dộng của tuyến bã nhờn. Không những thế còn tiêu diệt được vi khuẩn và chữa lành vết thương do mụn gây ra.


Công dụng của dầu gấc với làn da


Ngoài công dụng kiềm dầu nhờn, trị mụn ở trên thì dầu gác còn có một số tác dụng với làn da như sau:

- Bổ sung độ ẩm cho da: dầu gấc chứa tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt cho da khô. Mỗi ngày chỉ cần thoa một chút dầu gấc lên da, kết hợp uống đủ nước thì bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề da khô ráp, sần sùi nữa.

- Xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang: Dầu gấc chứa hàm lượng Beta-caroten rất dồi dào. Đây là 1 chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp tăng sức đề kháng cho da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh của các hắc tố melamin gây nám.

- Làm trắng da: vitamin A có trong dầu gấc giúp da trắng hồng tự nhiên.


Một số loại mặt nạ dầu gấc cho da nhờn



Dầu gấc nguyên chất


Chỉ cần sử dụng dầu gấc nguyên chất mà không cần kết hợp với bất kỳ nguyên liệu nào để massage nhẹ nhàng lên da mặt. Tinh chất trong dầu gấc sẽ cuốn trôi lượng dầu thừa, tế bào chết, các loại mỹ phẩm- trang điểm có gốc dầu ra khỏi da. Làn da không những được làm sạch dầu nhờn mà còn được nâng niu, nuôi dưỡng, cấp ẩm nhờ vào các dưỡng chất có trong dầu gấc, giúp da bạn mềm mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Massage mặt với dầu gấc giúp bạn lưu thông máu, các cơ mặt được thư giãn và hạn chế nếp nhăn. Do đó, dùng dầu gấc không khiến da bạn dầu nhiều hơn mà còn kiềm dầu cho da.


Mặt nạ dầu gấc và trà xanh


Trà xanh không những có tác dùn dẩy độc tố trong da, làm lành mụn mà còn kiểm soát lượng dầu trên da rất hữu hiệu. Áp dụng công thức này không những giải đáp được lo lắng da nhờn có dùng được dầu gấc không mà còn là bí quyết chăm sóc da tuyệt vời. 

Trộn đều dầu gấc, bột trà canh và vài giọt tinh dầu trà xanh thành hỗn hợp sệt. Sau khi tẩy trang, làm sạch da mặt với nước thì thoa hỗn hợp lên da mặt. Massage nhẹ nhàng rồi để nguyên trong 20 phút, rửa mặt với nước hoặc sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn là được.

Bài viết trên đã cung cấp đủ thông tin về da nhờn có dùng được dầu gấc không cũng như công thức sử dụng dầu gấc đúng cách. Hãy có quy trình chăm sóc da hiệu quả nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top