Đa số các bài viết đều khuyên chị em nên đắp mặt nạ vào buổi tối, một số khác thì lại khuyến khích nàng đắp mặt nạ vào buổi trưa. Vậy có nên đắp mặt nạ vào buổi trưa không? Đắp mặt nạ vào buổi trưa có lợi hay hại? trồng răng sứ giá bao nhiêu?


Đắp mặt nạ vào buổi trưa có nên không?
Đắp mặt nạ vào buổi trưa có nên không?
Đắp mặt nạ vào buổi trưa có nên không?


Đặc điểm của dưỡng da vào buổi trưa là bạn có rất ít thời gian, không thể tẩy trang và chỉ nên bổ sung cho da tươi tỉnh. Thời điểm này nên hạn chế đắp mặt nạ vì làn da của bạn đang ở trạng thái căng thẳng do công việc, tinh thần không thoải mái và không có thời gian thư giãn nhiêù.
** Có thể bạn chưa biết: răng sứ venus được đánh giá cao về thẩm mỹ
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian rảnh để đắp mặt nạ vào buổi tối nên một gợi ý đưa ra đó là đắp mặt nạ vào buổi trưa. Vậy cuối cùng, có nên đắp mặt nạ vào buổi trưa hay không? Câu trả lời là có. 

Ngoại trừ việc bạn phải ra ngoài ngay sau khi đắp mặt nạ có thể khiến làn da đối mặt với nguy cơ gây hại từ môi trường thì không nên đắp mặt nạ vào buổi trưa. Còn lại, bạn có thể tranh thủ đắp vào thời điểm này vẫn tốt. Hãy đắp mặt nạ dưa leo, cà chua trong giờ nghỉ trưa để làn da tươi tắn hơn, sau đó nên thoa một lớp kem dưỡng da để bảo vệ da tối đa. Nếu muốn tốt nhất, bạn nên:

- Xịt khoáng: giúp da tươi tỉnh hơn cho công việc buổi chiều.

- Chống nắng: nếu buộc phải ra đường, hãy thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da, nếu ngồi trong văn phòng thì nên nghỉ ngơi để da thư giãn.

Những lưu ý khi đắp mặt nạ vào buổi trưa

- Kiểm tra loại mặt na trước khi đắp: nếu là lần đầu sử dụng, bạn cần lưu ý được những kích ứng của mặt nạ với da. Trước hết hãy thoa một lượng nhỏ lên tay, để trong 30 phút nếu thấy bình thường thì mới sử dụng.

- Không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ: bên cạnh có nên đắp mặt nạ vào buổi trưa thì bạn không nên lạm dụng đắp thường xuyên. Chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần để da hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Đắp quá nhiều sẽ khiến da mất đi độ ẩm, da mỏng và dễ bị kích ứng.

Ngoài ra, hãy tận dụng thời gian nghỉ trưa để thực hiện những điều sau để chăm sóc da trẻ trung hơn:

- Ăn tráng miệng bằng trái cây: sau bữa ăn trưa, hãy tráng miệng bằng trái câu giàu chất xơ, vitamin như táo, dưa hấu, chuối,…Đây đều là những loại quả rất tốt cho sức khỏe, vừa giúp kích thích tiêu hóa vừa tăng cường chất dinh dưỡng để da luôn khỏe mạnh.

- Ngủ trưa 15 phút: giấc ngủ trưa chính là khoảng thời gian để làn da tái sinh và phục hồi tế bào da mới, đồng thời giúp kích thích trí nào, tăng sự tỉnh táo. 

- Làm sạch da với sữa rửa mặt: sau buổi sáng làm việc, làn da đã tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn, tia cực tím từ màn hình máy tính,…sẽ khiến da khô sạm. Rửa mặt bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có bổ sung chất dinh dưỡng ẩm là cách tốt nhất thay vì có nên đắp mặt nạ vào buổi trưa không.

Đắp mặt nạ vào buổi trưa tuy không phải là thời điểm tốt nhất nhưng nếu áp dụng đúng cách cũng sẽ giúp làn da trắng mịn, loại bỏ được các nếp nhăn hiệu quả.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top