Thuốc tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline đạt tiêu chuẩn FDI có chứa fluor kích thích quá trình bù khoáng không làm tổn hại men răng, đặc biệt an toàn. Ngưỡng năng lượng laser được điều chỉnh theo đúng cường độ cho phép đồng thời kích hoạt sâu quá trình tẩy trắng thấm sâu qua bề mặt răng, giúp tẩy trắng ngay cả đối với những trường hợp xỉn màu nặng. Sau khi tẩy trắng, men răng được bảo tồn tự nhiên và không bị tổn thương, cảm giác ê buốt không xảy ra.

Ăn nhiều thực phẩm xanh - cách tẩy trắng răng tự nhiên

Táo, cần tây , cà rốt… và tất cả các loại trái cây giòn cũng như rau xanh đều rất tốt cho răng của bạn và đều có thể trở thành cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả. Bạn có thể kết hợp các loại thức ăn trên đây khi chế biến bữa ăn mỗi ngày.


Trái cây giòn hoặc rau củ sẽ hoạt động như một loại bàn chải đánh răng tự nhiên. Đơn giản chỉ cần nhai để loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn từ miệng của bạn. Khi ăn những thực phẩm này bạn cũng đang giúp chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. 

Không chỉ kết cấu thức ăn mà các axit trong trái cây giòn cũng như rau quả thực sự giữ răng trắng hơn ví dụ như táo có chứa axit malic giúp cho men răng trở nên sáng bóng hơn.

Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng đảm bảo an toàn

Hiệu quả của bất kỳ loại thuốc tẩy trắng răng nào cũng chỉ mang tính chất tương đối bởi còn phụ thuộc vào tình trạng nhiễm màu ở răng mỗi người và cách thức thực hiện. Hơn nữa, sau khi tẩy trắng khoảng 2 - 3 năm, chế độ ăn uống hay do cách chăm sóc răng miệng không tốt, răng vẫn có thể bị nhiễm màu trở lại và đôi khi còn sẫm màu hơn trước.

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng cũng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến men răng và nướu. Bởi nếu không có biện pháp cách ly, hoặc sử dụng thuốc tẩy trắng răng không đúng liệu lượng, men răng, nướu răng có thể bị ê buốt, bỏng rát, hoặc biến chứng viêm nhiễm.


Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện làm trắng răng tại Nha khoa thay vì mất nhiều thời gian thực hiện tại nhà. Công nghệ là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn ADF với ánh sáng laser ở ngưỡng phù hợp nhất với men răng bạn, giúp phá hủy những phân tử màu sâu trong răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng vượt trội.
 
Top