Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng sứ tốt nhất được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp điều trị này phải tuân theo những yêu cầu nhất định và bác sĩ thực hiện điều trị phải có chuyên môn cũng như kinh nghiệm tốt. Ngược lại, chỉ một sơ xuất đều có thể gây ra những biến chứng không tốt. Và đây là những biến chứng có thể xảy ra khi bọc răng sứ.
**** Tham khảo thông tin nhổ răng khôn khi mang thai từ tư vấn của bác sĩ

Biến chứng sau khi bọc răng sứ

Đau nhức kéo dài sau khi bọc răng sứ

Với những trường hợp răng nhạy cảm thì hiện tượng đau nhức này sẽ kéo dài khoảng 24 giờ đồng hồ là sẽ kết thúc. Tuy nhiên, một số người xảy ra tình trạng đau nhức kéo dài liên tục mà không có dấu hiệu thuyên giảm. Nguyên nhân của hiện tượng này là do bệnh viêm tủy răng xảy ra sau khi điều trị hoặc là do bệnh nhân bị viêm tủy răng sau khi điều trị nhưng bác sĩ không xử lý triệt để trước khi bọc răng sứ. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Ngoài ra hiện tượng đau nhức kéo dài như vậy là do trong quá trình mài răng bác sĩ đã mài một lượng lớn khiến cho cấu trúc răng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là men răng đã bị tổn thương. Chính vì vậy sau khi bọc răng sứ bệnh nhân thường có cảm giác đau nhức kéo dài và khó chịu.

Biến chứng sau khi bọc răng sứ

Viêm lợi sau khi bọc răng sứ

Sau khi bọc răng sứ có trường hợp bị viêm lợi khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Nguyên nhân của hiện tượng này là do bác sĩ đã can thiệp quá sâu vào cấu trúc răng và cùi răng bị mài mòn nhiều nên vi khuẩn có khả năng xâm nhập vào bên trong làm tồn thương cùi răng và các mô mềm. Một số trường hợp bệnh viêm lợi xảy ra sau khi bọc răng sứ là do bệnh nhân bị dị ứng với răng giả.

Hôi miệng sau bọc sứ

Nếu mọi người vệ sinh răng miệng không tốt và thức ăn bị nhồi nhét thì sẽ xảy ra hiện tượng hôi miệng. Ngoài ra, nếu trong quá trình sản xuất Labo sai kỹ thuật khiến cho răng sứ lắp vào không khít sát cũng là nguyên nhân làm hôi miệng. Bệnh hôi miệng làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của mọi người, khiến  chủ nhân ngại giao tiếp và làm giảm khoảng cách với mọi người xung quanh.

Bể răng sứ

Trường hợp này cũng thường xảy ra do bệnh nhân không tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Thường răng sứ bể là do bệnh nhân cắn các loại thức ăn hoặc một số loại hạt quá cứng. Khi gặp trường hợp này có thể đến nha khoa để thực hiện phục hình lại răng sứ mới.

Vì vậy, để tránh những tình trạng tai biến trên có thể xảy ra, bệnh nhân nên tìm đến những nha khoa uy tín, có trình độ tay nghề cao, phòng khám có trang thiết bị hiện đại giúp bệnh nhân làm răng an toàn hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top