Kỹ thuật cấy ghép Implant công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp để phục hình răng đã mất y như thật. Phương pháp này được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn các bước, nhằm đáp ứng yêu cầu về độ an toàn, không gây nguy hiểm, kết quả đạt được như mong muốn.

Cấy ghép trụ implant thực hiện như thế nào?

Khó có thể phủ nhận vai trò của một hàm răng đẹp đối với vẻ đẹp gương mặt và nhất là sự tự tin, rạng rỡ của nụ cười. Chỉ cần một lệch lạc, khiếm khuyết về vị trí này cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tổng thể thẩm mỹ. Trong trường hợp một hay nhiều răng bị mất, cấy ghép trụ implant là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn phục hình gần như như toàn bộ chân răng và thân răng vừa mất.

Vậy cấy ghép trụ implant như thế nào? Do cấy ghép trụ implant là một kỹ thuật phục hình răng giả tương đối khó và phức tạp hơn so với những loại hình khác nên đòi hỏi bác sĩ phụ trách phải được đào tạo bài bản, chính quy về cấy răng Implant. Đồng thời, phác đồ điều trị được đưa ra có phần kéo dài thời gian và yêu độ độ chính xác cao hơn. Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?


Cấy ghép trụ implant thực hiện như thế nào?

Bước 1: Kiểm tra tình trạng mất răng và khám sức khỏe tổng quát.

Bước 2: Chụp phim đo mật độ cấu trúc xương hàm và vị trí mất răng.

Bước 3: Tư vấn về phác đồ điều trị cũng như chi phí cần chuẩn bị.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng và tiến hành gây tê vị trí cần cấy ghép.

Bước 5: Tiến hành đặt trụ implant sâu trong khoang xương.

Bước 6: Gắn tạm răng sứ để đảm bảo cho việc ăn nhai và thẩm mỹ.

Bước 7: Gắn mão răng sứ đã thiết kế lên Abutment và hoàn tất.

Cấy ghép trụ implant có ảnh hưởng sức khỏe không?

Cấy ghép trụ implant có ảnh hưởng sức khỏe không là một trong những băn khoăn lớn nhất của khách hàng khi có ý định thực hiện dịch vụ phục hình răng bị mất. Thực tế, cấy ghép trụ implant có ảnh hưởng sức khỏe không còn phụ thuộc vào một số yếu tố như cơ địa, máy móc trang thiết bị và nhất là tay nghề y bác sĩ phụ trách. Thời gian tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Nếu đảm bảo được tất cả các yếu tố trên, cấy ghép trụ implant có ảnh hưởng sức khỏe không không còn là băn khoăn có tìm ra ra phương án giải quyết; bởi chất liệu Titan cấu thành nên trụ Implant là kim loại lành tính, khả năng tích hợp cao với xương hàm cũng như môi trường trong khoang miệng.

Địa chỉ cấy ghép trụ implant uy tín

Một địa chỉ nha khoa uy tín là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi khách hàng khi có nhu cầu điều trị răng miệng hiện nay. Đặc biệt, nếu như bệnh nhân bị thiếu xương hàm, chúng tôi sẽ thực hiện ghép xương để có đủ điều kiện cấy ghép. Lưu ý rằng, chỉ có phòng khám chúng tôi mới có thể thực hiện được kỹ thuật phức tạp.

Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật nha khoa rất khó, và rất phức tạp, phương pháp này chỉ có bác sĩ chuyên sâu trong ngành nghề về kỹ thuật này mới có thể thực hiện thành công được. Do đó, bạn cần phải lựa chọn riêng cho mình được một địa chỉ nha khoa uy tín, đạt chất lượng tốt để thực hiện nhé. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top