Niềng răng là khái niệm không còn mới mẻ với chúng ta ngày nay. Đó là phương pháp đơn giản để điều trị các bệnh lệch lạc răng miệng như răng hô vẩu, răng móm, răng thưa hay răng mọc chen để hàm răng của bạn cân đối, đều đẹp hơn và chức năng ăn nhai cũng đảm bảo hoàn thiện hơn. Một trong những giải pháp niềng răng phổ biến hiện nay chính là niềng răng mắc cài sứ Damon Clear. Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear là gì?
*** Tham khảo thông tin nha khoa bổ ích nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant

Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Niềng răng mắc cài sứ loại này có nhiều ưu điểm hơn so với kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài kim loại như tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng trong quá trình điều trị và hạn chế đến mức thấp nhất những hiện tượng như bung, sút mắc cài. Mắc cài sứ được chế tạo từ vật liệu tốt nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thời gian điều trị của loại niềng răng này cũng khá ngắn và tính thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Niềng răng an toàn và hiệu quả hơn so với phẫu thuật hàm móm.

Quy trình niềng răng của mắc cài sứ cũng giống như niềng răng bằng mắc cài kim loại Damon Clear là dùng các hệ thống mắc cài để tạo lực tác động lên răng. Qua thời gian điều trị, các răng sẽ được điều chỉnh trở về vị trí như mong muốn của khách hàng. Với mắc cài kim loại, hệ thống dây cung không được gọn gàng và gây ra một số hiện tượng ê buốt cho người sử dụng. Niềng răng mắc cài kim loại sẽ hạn chế được những hạn chế nêu trên. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền?


Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear được làm từ chất liệu sứ cao cấp nên có tính liên kết với nhau bằng dây cung liên hợp siêu đàn hồi, lực tác động sẽ tạo ra chặt chẽ lên răng của bạn nên khả năng liên kết cả hàm răng di chuyển từ 0,3 – 0,6mm ở mỗi lần thay mắc cài, thời gian niềng răng trung bình kéo dài từ 12 – 24 tháng là khoảng thời gian ngắn khá nhiều so với các giải pháp niềng răng truyền thống.

Mắc cài được sử dụng trong niềng răng mắc cài sứ Damon Clear được làm từ chất liệu sứ cao cấp Zirconia có độ bền cực cao, khả năng chịu lực cao hơn răng thật đến 5 lần. Nhờ vậy các mắc cài Damon Clear ít bị vỡ, gảy khi chịu lực và hạn chế được khả năng nhiễm màu. Bên cạnh đó màu sắc của mắc cài lại tương đồng với màu răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ, thậm chí khi nhìn ở khoảng cách gần cũng thì các mắc cài cũng không gây phản cảm.

Đã có hàng triệu trường hợp sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ Damon Clear để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng và đã thành công, mang lại sự tự tin cho mọi người. Do vật liệu sứ có màu sắc tốt và trong như rănthật nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang niềng răng, ngay cả khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear cũng có ưu điểm nữa là vì nó chậm đổi màu, và khả năng nhiễm màu rất thấp. Đồng thời, các dây cung liên kết mắc cài có nắp trượt tự đóng giúp giữ cho dây cung vào khe mắc cài. Từ đó hạn chế được tình trạng bị bung sút mắc cài, có thể làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tại nha khoa chúng tôi. Mọi boăn khoăn bạn có thể liên hệ để được bác sỹ nha khoa giải đáp cho nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top