Niềng răng không mắc cài 3d clear aligner là một kỹ thuật chỉnh nha niềng răng an toàn và tiên tiến nhất ngày nay, có chức năng nắn chỉnh lại răng bằng các khay nhựa trong suốt có thể tháo lắp được nên đem đến một tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

**** Thông tin cạo vôi răng có tác dụng gì tham khảo từ nha khoa
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha quen thuộc đối với khách hàng thông qua những cái tên như niềng răng mắc cài, niềng răng mặt lưỡi hay niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng mắc cài sứ,…Và thời gian gần đây, chúng ta còn biết đến một phương pháp mới đó là niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Niềng răng mắc cài 3d Clear là gì?

 Kỹ thuật mới này không sử dụng đến mắc cài mà sẽ sử dụng khay niềng trong suốt, có thể tháo lắp ra vào một cách linh hoạt và an toàn cho người sử dụng.

Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, chúng ta sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và có thể thoải mái vệ sinh hay ăn uống mỗi ngày. Khi niềng răng không mắc cài 3D Clear, chúng ta sẽ phải thay  khay mỗi 10 ngày một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt hiệu quả như mong muốn. 

Khác với các loại niềng răng truyền thống, niềng răng trong suốt 3D Clear không cần đến hệ thống mắc cài và dây thun mà đơn giản chỉ là những khay niềng trong suốt được chế tác phù hợp với tình trạng răng ở mỗi giai đoạn khác nhau. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn phương pháp chỉnh nha niềng răng bao nhiêu tiền hiện đại này.


Niềng răng không mắc cài 3D Clear aligner bao lâu?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear aligner bao lâu?

Tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người, bác sĩ sẽ xác định thời gian điều trị niềng răng mất bao lâu và niềng răng có mức giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng 3d Clear tại Nha khoa Đăng sau đây:

Thời gian niềng răng dưới 6 tháng, 1 hàm chỉ có 8 triệu và 2 hàm là 16 triệu

Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm.

Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

Trên 30 tháng là 80 triệu

Sử dụng phương pháp niềng răng này có ưu điểm là bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian để tái khám, chỉ cần định kỳ 6 tháng hay 1 năm đến bác sĩ để kiểm tra một lần. Do đó, niềng răng không mắc cài 3d Clear là lựa chọn số 1 dành cho những ai bận rộn và thường đi công tác xa.

Với những bệnh nhân đang dùng niềng răng mắc cài kim loại nhưng muốn chuyển sang niềng răng không mắc cài 3D clear aligner vì nhu cầu thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ tháo mắc cài rồi chuyển răng niềng răng 3D Clear với chi phí hợp lý. 

Để niềng răng không mắc cài 3D clear aligner hiệu quả, bệnh nhân nên thực hiện điều trị tại những trung tâm nha khoa uy tín, đạt chất lượng tốt. Hãy là khách hàng thông minh trong từng lựa chọn của mình nhé. Chúc bạn thành công và ngày càng xinh đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top