Em có một thắc mắc mong bác sĩ tư vấn ạ. Em thấy mọi người có hàm răng vàng ố thường tẩy trắng rất nhiều nhưng không phải trường hợp nào cũng trắng sáng như ý. Vậy mang thai có tẩy trắng răng được không thưa bác sĩ? Răng của em hiện cũng khá xỉn màu và em cũng muốn đi tẩy trắng nhưng vẫn sợ tẩy xong bị biến chứng ạ.

Tẩy trắng răng có hại không?

Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Tuy nhiên, nếu quy trình tẩy trắng răng không đảm bảo cũng gây ra nhiều tác hại đối với răng của bạn như tình trạng mòn men răng, đau nhức, ê buốt, gây các bệnh về răng miệng… ảnh hưởng không nhỏ đến ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ WhiteMax

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại vật liệu nha khoa đặc biệt để không bị dính thuốc. 

Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.

Chỉ sau 10 phút ngồi ghế tẩy trắng, bạn có thể cảm nhận rõ độ trắng sáng của răng miệng khi độ trắng của răng được cải thiện 8 độ so với màu răng cũ. Ngoài ra, hiệu quả sau khi tẩy trắng cũng được duy trì từ 3 - 5 năm mà răng không bị nhiễm màu trở lại.

WhiteMax cũng hạn chế tối đa xâm lấn đến răng, không hại đến men răng, do đó, không gây ê buốt, đau nhức trong và sau quá trình tẩy trắng. Do đó, bạn có thể yên tâm, WhiteMax không hề gây nên những biến chứng nào đối với cơ thể.
 
Top