Niềng răng Invisalign hay còn được gọi là niềng răng vô hình, với nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng, hạn chế gây tổn thương lên vùng mô mềm, nướu và giảm tối đa thời gian chỉnh nha định kỳ. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu điều trị niềng răng hô giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng invisalign là gì?
Niềng răng invisalign thẩm mỹ


Thế nào là niềng răng Invisalign?

Không giống với các hình thức niềng răng mắc cài kim loại cũ, niềng răng Invisalign sử dụng các khay trong suốt để di chuyển răng. Khay niềng được thiết kế đặc biệt, lắp trên toàn bộ cung răng và có những điểm tạo lực để đưa răng về vị trí mong muốn.

Các khay nhựa sản xuất niềng Invisalign có độ dày chưa đến 1mm, được thiết kế dựa trên dấu hàm của từng khách hàng, vì thế mỗi khách hàng sẽ có một khay niềng khác nhau. Tất cả các khay Invisalign, trước khi đưa đến tay khách hàng, đều trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm khắc và chứng nhận bởi FDA( Cục quản lý thực phẩm- Dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.



Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì?

Giải pháp niềng răng invisalign được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sở hữu những điểm cộng tuyệt vời mà loại hình niềng răng mắc cài không có được. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải thực hiện các cuộc giao tiếp, mang tính chất tương tác tạo lập quan hệ thì niềng răng invisalign là sự lựa chọn sáng suốt.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Vậy những ưu điểm khác của niềng răng invisalign không mắc cài là gì? tẩy trắng răng có đắt khôngChúng ta hãy cùng xem qua:

– Sử dụng mắc cài trong suốt khó phát hiện giúp bạn tự tin nở nụ cười ngay cả khi đang niềng răng.

– Không cần nhổ răng gây sưng nhức và chảy máu, mất thời gian phục hồi chân răng.

– Có thể tháo lắp dễ dàng và không gây cảm giác vướng víu trong khoang miệng.

– Bạn có thể thỏa thích ăn những món ăn mình yêu thích mà không lo đến vấn đề thức ăn thừa bị mắc lại ở mắc cài.

– Dễ dàng thực hiện vệ sinh răng miệng như đánh răng, súc miệng, rà lưỡi,…


Vì sao chọn Nha khoa Đăng Lưu để niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign là công nghệ thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại được Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng thành công. Hàng trăm khách hàng đã tìm đến, thực hiện thăm khám tại đây và tham gia quá trình điều trị. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay chuyên tổng hợp và chuyên sâu các dịch vụ thẩm mỹ răng hàm mặt. Trong đó niềng răng invisalign là loại hình chủ lực, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên danh tiếng của Nha khoa Đăng Lưu.

Sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng trắng đều sáng bóng là ước mơ không còn quá xa tầm tay bạn với giải pháp niềng răng invisalign. Trên đây là toàn bộ giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc niềng răng invisalign là gì. Chúc bạn sớm đươc thực hiện dịch vụ và lấy lại tự tin cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top