Cho em hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì đạt hiệu quả ạ? Răng em hơi vàng thôi nhưng áp dụng đủ các cách tẩy trắng tự nhiên cũng không mang lại kết quả. Em đang tính dùng máng tẩy trắng mà không biết thời gian cụ thể ra sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! 

Tẩy trắng răng mất bao lâu với công nghệ WhiteMax?

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax cho hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất chỉ trong vòng 1giờ cho toàn bộ quy trình. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về vấn đề thời gian khi tiến hành tẩy trắng răng.


Quy trình tẩy trắng răng mất bao lâu bằng công nghệ WhiteMax diễn ra theo 5 bước cơ bản: Thăm khám và tư vấn - Vệ sinh răng miệng - Cách ly và bảo vệ môi nướu - Bôi thuuốc tẩy trắng - Chiếu ánh sáng Laser. Tất cả quy trình được thực hiện trong khoảng 1giờ nhưng đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu và không gây bất cứ biến chứng nào.

Công nghệ WhiteMax do các chuyên gia nha khoa hàng đầu sáng chế thành công, đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế, được công nhận là hữu ích cho người dùng, xứng đáng được tin cậy.

Lưu ý quan trọng khi tẩy trắng răng bạn cần biết


Gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn: Cho dù bạn tẩy trắng răng tại nhà hay tại nha khoa, thì việc cần làm trước tiên là đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí: Để hàm răng luôn trắng sáng và khỏe mạnh, bạn nên tránh xa những thực phẩm quá dai cứng, quá nóng, quá lạnh hoặc quá sậm mày. Bởi vì, chúng sẽ làm cho răng của bạn hư hỏng, xỉn màu nhanh chóng.

Có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu răng dài lâu, bạn cần phải chải răng thường xuyên, từ 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng nước súc miệng sau khi chải răng, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng sau mỗi bữa ăn.


Khám răng định kì mỗi năm 2 – 3 lần: Để phòng tránh các bệnh lý răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm lợi, mòn men… thì sau khi tẩy trắng, bạn nên đến trung tâm nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm.
 
Top