Invisalign là phương pháp “niềng răng” bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười bạn hằng mơ ước. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. Bạn sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị qua hình ảnh 3D. Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra chỉ riêng cho răng của bạn . Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào tình trạng răng của riêng bạn.

>>Xem thêm: điều trị niềng răng hô

Niềng răng invisalign là gì?
Niềng răng invisalign thẩm mỹ




Niềng răng invisalign là gì?


Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi sự tương tác, giao tiếp giữa con người càng tăng cao. Do đó, một ngoại hình sáng cùng nụ cười tự tin là cơ sở giúp mỗi người tạo được ấn tượng với đối phương. Thế nhưng, không phải ai sinh ra may mắn sở hữu hàm răng trắng đều không nhược điểm, điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến khổ chủ luôn tự ti, mặc cảm trong giao tiếp. Đó là lý do tại sao giải pháp niềng răng invisalign được đưa vào ứng dụng.
*** Thông tin về biến chứng răng khôn: viêm lợi trùm kiêng ăn gì
Vậy niềng răng invisalign là gì? Đây là công nghệ niềng răng không mắc cài ưu việt giúp đai niềng trong suốt ôm toàn bộ cung răng, có thể dễ dàng tháo lắp khi cần. Áp dụng phương pháp niềng răng không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt mà còn giúp ngăn chặn rất nhiều bệnh lý nha chu nguy hiểm. Bên cạnh đó, các khuyết điểm răng miệng như hô, móm, răng xô lệch, khớp cắn thiếu chuẩn,…cũng sẽ được giải quyết tối ưu.


Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì?

Giải pháp niềng răng invisalign được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sở hữu những điểm cộng tuyệt vời mà loại hình niềng răng mắc cài không có được. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải thực hiện các cuộc giao tiếp, mang tính chất tương tác tạo lập quan hệ thì niềng răng invisalign là sự lựa chọn sáng suốt.

Vậy những ưu điểm khác của niềng răng invisalign không mắc cài là gì? Chúng ta hãy cùng xem qua:

– Sử dụng mắc cài trong suốt khó phát hiện giúp bạn tự tin nở nụ cười ngay cả khi đang niềng răng.

– Không cần nhổ răng gây sưng nhức và chảy máu, mất thời gian phục hồi chân răng.

– Có thể tháo lắp dễ dàng và không gây cảm giác vướng víu trong khoang miệng.

– Bạn có thể thỏa thích ăn những món ăn mình yêu thích mà không lo đến vấn đề thức ăn thừa bị mắc lại ở mắc cài.

– Dễ dàng thực hiện vệ sinh răng miệng như đánh răng, súc miệng, rà lưỡi,…


Invisalign sử dụng như thế nào?

Suốt quá trình điều trị niềng răng bạn phải mang từ 20-45 bộ khay, tuy nhiên điều này tùy vào tình trạng răng mà số lượng khay khác nhau. Định kỳ 2 tuần bạn phải thay khay mới 1 lần, bạn thấy sẽ hơi đau nhưng răng đã di chuyển được 0.25mm và cứ thế cho đến khi răng dịch chuyển từng bước đến vị trí Bác sĩ mong muốn.

Sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng trắng đều sáng bóng là ước mơ không còn quá xa tầm tay bạn với giải pháp niềng răng invisalign. Trên đây là toàn bộ giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc niềng răng invisalign là gì. Chúc bạn sớm đươc thực hiện dịch vụ và lấy lại tự tin cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top