Tẩy trắng răng là một kĩ thuật đơn giản tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng. Để tìm hiểu về tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền, bạn cần biết hoài tẩy trắng răng bao gồm uổng thuốc men, phí diệt trùng công cụ và phí trả cho bác sỹ điều trị trực tiếp cho bạn. 

Các trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

Một là răng phải là răng thật: Nghĩa là các biện pháp tẩy trắng chỉ tạo ra tác dụng tẩy màu được cho những chiêc răng sinh lý có men răng. Bởi về cơ bản, cơ chế tẩy trắng diễn ra ở men răng. Nhưng chiếc răng giả thường được chế tạo bằng phôi sứ, không phải là men răng thật nên không thể xảy ra phản ứng tẩy trắng được.


 Hai là răng không bị trám bít: Những chiếc răng được trám bằng chất liệu nhân tạo không có phản ứng với tính năng tẩy trắng răng. Bởi vậy, dù có tẩy trắng thì những chiếc răng này cũng không trắng lên như bạn mong muốn được.

Ba là răng không bị bệnh lý như sâu răng, mòn men, nhạy cảm, viêm nướu, nha chu,… Những người đang bị bệnh lý răng bất kể là bệnh gì đều được khuyến cáo là không nên tẩy trắng răng vì nếu tẩy rất đau và ê buốt, lại có thể gặp phải những nguy cơ như nhiễm trùng, sưng rộp nướu...

Cuối cùng là những chiếc răng bị xỉn màu không phải do nhiễm kháng sinh hoặc fluor. Bởi vì răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì không thể tẩy trắng răng hiệu quả được.

Sức mạnh vượt trội công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

Đánh bật màu răng ố vàng: Lần đầu tiên ứng dụng ánh sáng WhiteSpeed vào việc tẩy trắng răng, WhiteMax đem đến hiệu quả thực sự bất ngờ. Hiệu quả có thể làm thay đổi từ 5 – 8 độ so với màu răng cũ.

Hiệu quả bền lâu: Phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội. WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 5 năm nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

Không gây hại mô mềm và men răng: Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới cho biết đây là sản phẩm nha khoa an toàn, không gây dị ứng hoặc biến chứng nào đối với cơ thể.


Bảo vệ mô răng tối đa nhất: WhiteMax sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
 
Top