Niềng răng chỉnh nha là gì và nó có những ưu điểm gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Giúp quá trình ăn nhai tốt
Đối với những người có hiện tượng răng lệch lạc, xô lệch qua về hay nặng hơn thì bị hô, vẩu hay móm đều có đặc điểm giống nhau là rất khó khăn khi dùng thực phẩm, quá trình ăn nhai cũng không được thoải mái. Hơn nữa, còn làm tổn thương lớn ở hàm và dễ nảy sinh nhiều bệnh như đau đầu và đau lưng. Đồng thời khi răng bị khấp khểnh và nhô ra không đều đặn thì việc cắn thức ăn cũng không được như người bình thường, chính vì vậy dễ gây các bệnh liên quan đến dạ dày. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha niềng răng giúp quá trình ăn nhai tốt hơn
Chỉnh răng là phương pháp an toàn và hiệu quả cao

Để đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn, việc tốt nhất là niềng răng để đảm bảo một hàm răng đều đặn, đẹp đẽ và tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng thực phẩm, đồng thời hạn chế các bệnh về răng miệng.
>> Thông tin tìm hiểu nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant tại nha khoa
Tính thẩm mỹ
Nhiều người không may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc luôn có ý nghĩ là muốn niềng răng nhưng luôn dè dặt nửa muốn được nửa không muốn bởi không biết có thực sự cần niềng răng hay không. Mặc dù vậy với nhu cầu giao tiếp ngày càng cao của con người thì tính thẩm mỹ luôn được đưa lên hàng đầu, do vậy niềng răng là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Thực tế cho thấy, có khá nhiều người khi có hiện tượng răng lệch lạc là quyết định niềng răng để khuôn mặt khả ái hơn, hàm răng sẽ đều và đẹp hơn.

Quai hàm giảm áp lực
Khi răng khấp khểnh hay hàm trên và hàm dưới lệch nhau quá mức như hàm trên nhô ra phía trước quá nhiều thì sẽ làm ảnh hưởng đến răng và quai hàm bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khi cắn hay nhai thức ăn đều gặp khó khăn, thậm chí có thể bị cắn vào các mô bên hàm trong nên có thể gây tổn thương.

Các phương pháp niềng răng
Phương pháp niềng răng hiện nay rất đa dạng với nhiều loại hình để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hiện có 2 loại niềng răng cơ bản là niềng răng cố định và niềng răng không mắc cài. Mỗi loại hình có ưu điểm khác nhau và chi phí khác nhau. Nếu bạn gặp vấn đề gì về răng miệng hãy liên hệ gặp bác sĩ để trực tiếp được tư vấn rõ ràng cụ thể hơn cho trường hợp của mình, từ đó giảm thiểu những điều đáng tiếc về răng miệng có thể xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top