Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? Tại phòng nha các nha sĩ sẽ thực hiện theo một phương pháp chuẩn mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nếu tẩy trắng răng tai phòng nha thời gian trắng sáng của răng sẽ được duy trì lâu hơn.

Cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà bằng dâu tây

Tác dụng

Dâu tây là một loại trái cây khá quen thuộc, tuy nhiên dùng dâu tây để làm trắng răng thì chắc chắn có nhiều người chưa biết. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng này.


Những bằng chứng khoa học đưa ra dâu tây là một trong số những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. Những thành phần kể trên giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng. Ngoài tác dụng tẩy trắng, sử dụng dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện 

Cách làm trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần.

Bạn cũng có thể chọn một cách nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng.

Sử dụng Hydrogen Peroxide làm trắng răng tại nhà hiệu quả

Tác dụng

Hydrogen peroxide là thành phần thường thấy trong kem tẩy trắng răng. Tính chất hóa học của hydrogen peroxide ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn, có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và hơi thở hôi, từ đó ngăn chặn mảng bám, giúp răng trắng hơn.

Cách thực hiện

Bạn chỉ cần súc miệng với hydrogen peroxide (FGHP) trong miệng vài giây rồi nhổ ra là được. Nếu pha với nước tỉ lệ 50/50 thì có thể súc miệng khoảng 60 giây. Sau đó, hãy đảm bảo xúc miệng lại thật sạch với nước sạch, đừng để hydrogen peroxide tác động quá lâu trong khoang miệng, có thể gây viêm mô mềm.
 
Top