Tẩy trắng răng là một kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên vẫn cần thực hiện theo quy trình tẩy trắng răng để đạt hiệu quả tối đa nhất. Các bước thực hiện cần thỏa mãn được tiêu chí hiệu quả đi đôi với sự an toàn theo đúng tiêu chuẩn Y khoa.

Các bước tẩy trắng răng hiệu quả

Nếu có ý định thực hiện, các bạn nên tìm hiểu về quy trình để yên tâm khi tẩy trắng răng, đem lại nụ cười rạng rỡ cho mình.

Bước 1: Thăm khám tình hình răng miệng

Trước khi bước vào quy trình tẩy trắng răng bằng laser, bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn nhằm 2 mục đích chính là xác định mức độ – kiểu xỉn màu răng và xác định các vấn đề bệnh lý răng miệng nếu có. Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?


Các bước tẩy trắng răng hiệu quả

Bước 2: Chuẩn bị cho quá trình tẩy trắng răng
Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ đeo kính cho bệnh nhân để tránh ảnh hưởng từ năng lượng ánh sáng. Sau đó, sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng để cách ly niêm mạc và nước bọt. Tiếp đến khách hàng sẽ được thoa vazerlin lên môi để tránh môi bị khô và thoa Blockout lên nướu để bảo vệ nướu không bị dính thuốc.
*** Thông tin bạn nên biết: tẩy trắng răng có đắt không
Bước 3: Đặt thuốc tẩy trắng răng và chiếu đèn
Bệnh nhân được bác sĩ cẩn thận đặt thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Sau đó, dùng cọ để thoa đều thuốc và chiếu đèn. Đèn chiếu sáng chuyên dụng tương ứng với công nghệ tẩy trắng răng sẽ tác động trực tiếp lên gel tẩy trắng răng, giúp cho tinh chất tẩy trắng ngấm sâu vào men răng giúp tạo nên hiệu quả tẩy trắng sâu, đều và cho màu trắng tự nhiên hơn.

Bước 4: Kết thúc quá trình tẩy trắng răng
Cuối cùng, bác sĩ sẽ giúp khách hàng rửa sạch thuốc tẩy trắng còn sót lại trên răng. Đồng thời tháo gỡ các dụng cụ y tế dùng để banh môi. Cho bệnh nhân súc miệng lại trước khi kiểm tra màu răng sau khi tẩy trắng.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín 

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh luôn là tìm kiếm của nhiều khách hàng. Bởi thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là nơi tập trung đông nhất các cơ sở, trung tâm nha khoa. Một trong những cơ sở uy tín, nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, đó chính là trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Khi thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Bên cạnh đó, nha khoa Đăng Lưu còn đầu tư máy móc hiện đại, hỗ trợ hiệu quả các dịch vụ tẩy trắng răng.

Người thẩm mỹ màu răng chỉ có thể được ứng dụng quy trình tẩy trắng răng theo chuẩn y khoa khi thực hiện tẩy trắng tại các phòng nha uy tín và quy mô lớn. Bởi chỉ những địa chỉ này mới có thể đảm bảo đầy đủ về trang thiết bị tẩy trắng răng cũng như cam kết cho bạn các bước bảo vệ an toàn tốt nhất cho sức khỏe răng miệng. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top