Trám răng có chấm dứt sâu răng không là câu hỏi được nhiều người quan tâm và muốn được giải đáp. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây. Ngoài ra, chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ có đắt không?

Trám răng có chấm dứt sâu răng không?
Tuy nhiên, chất trám dù có tốt đến đâu vẫn không thể giống như men răng và ngà răng tự nhiên được. Một số trường hợp sau khi trám răng nhưng không giữ gìn đúng cách làm cho răng có nguy cơ bị sâu trở lại. Hơn nữa, trám răng chỉ phù hợp với những lỗ sâu răng nhỏ li ti còn những chỗ bị sâu răng lớn sẽ không hiệu quả, nhanh bị vỡ trở lại.

Vì vậy bạn cần chú ý đến việc vệ sinh răng miệng đúng cách và thực hiện các biện pháp điều trị răng miệng hiệu quả mới đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Trám răng có tốt không?
Trám răng có thể ngăn ngừa sâu răng

Nhiều người thắc mắc sau khi trám răng lần đều tiên, qua một thời gian vị trí trám răng nó bị hư hỏng trở lại và phải trám răng thêm lần nữa. Trám răng nhiều lần tại một vị trí sẽ làm cấu trúc răng bị yếu đi và vị trí trám sẽ không được bảo vệ lâu dài. Chính vì vậy, những trường hợp này bác sĩ thường chỉ định bọc răng sứ để đạt hiệu quả hơn.
** Tham khảo thông tin trồng răng giả cố định giá bao nhiêu từ phân tích của bác sĩ

Vì vậy bọc răng sứ là biện pháp hiệu quả nhất cho những trường hợp răng bị vỡ lớn. Hiện nay có nhiều loại răng sứ như răng sứ cercon, răng sứ zirconia, răng sứ titan… Mỗi loại răng sứ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, chi phí mỗi loại răng sứ cũng khác nhau nên tùy theo điều kiện kinh tế mà mỗi người có sự lựa chọn khác nhau.

Nên chọn cơ sở phòng khám hiện đại
Để bảo vệ hàm răng của mình thực sự hiệu quả, trắng đẹp thì ngay từ bây giờ bạn phải chăm sóc răng miệng thật tốt. Cụ thể, đánh răng 3 lần hằng ngày bằng bàn chải có lông mềm, nên lựa chọn kem đánh răng có chứa flour. Việc chải nên theo chiều từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài, và nên chải răng trong vòng 3-4 phút mới lấy hết được các vết bẩn cũng như đánh bay các vết ố vàng trên răng. Sử dụng chỉ nha khoa đều đặn hằng ngày để những mảng bám thức ăn không có cơ hội biến thành ổ vi khuẩn gây sâu răng.

Bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống như hạn chế ăn chất có nhiều đường, không hút thuốc lá, không uống cà phê… vì các thực phẩm đó rất dễ làm men răng bị hư hại.

Nên ăn nhiều trái cây và rau củ vì chứ nhiều chất xơ tốt hơn cho sức khỏe răng miệng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top