Bạn có tin rằng màu răng ố vàng sẽ thay đổi ngỡ ngàng chỉ với một chút baking soda và một vài nguyên liệu dễ tìm? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Điều này được khẳng định là hoàn toàn có thể nếu bạn thực hiện đúng theo một trong 6 cách làm trắng răng bằng baking soda dưới đây!


Baking soda với dâu tây

 Tẩy trắng răng bằng baking soda đúng cách
Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Như chúng ta đã biết dâu tây có công dụng trong làm đẹp da cũng như rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dây tây còn giúp tẩy trắng răng hiệu quả mà các bác sĩ nha khoa khuyên thực hiện. Nếu kết hợp với baking soda, sẽ có 2 cách để bạn lựa chọn:

Cách 1: Nghiền 1 quả dâu tây rồi cho vào baking soda tạo thành hỗn hợp sệt, dùng bàn chải hoặc vải mềm nhũng vào hỗn hợp và chải răng trong 2 phút.

Tin xem nhiều: niềng răng khểnh giá bao nhiêu

Cách 2: Cắt 1/2 quả dâu tây rồi áp mặt vừa cắt vào baking soda, chà nhẹ lên bề mặt răng cho đến khi nửa quả dâu tây bị bào mòn hết.

Lưu ý, cho dù là cách nào đi nữa thì sau khi thực hiện bạn cũng nên súc miệng với nước ấm để đẩy những mảng bám dâu tây ra ngoài. Việc chúng lưu lại quá lâu trong khoang miệng sẽ có thể gây ra những hậu quả không ngờ.

Baking soda với nước

Baking soda hay bột nở là một chất có thể làm trắng răng, nhờ tính kiềm yếu nên khi tiếp xúc với nước sẽ giải phóng các gốc tự nhiên, tấn công các mảng bám ố vàng trên răng và đẩy lùi sự đổi màu của men răng. 

Chỉ với nguyên liệu là nước, bột nở và bàn chải đánh răng, bạn đã có thể tạo ra một công thức tẩy trắng răng. Trộn baking soda với nước sạch theo tỉ lệ phù hợp sao cho sau khi trộn ra thành mọt hỗn hợp sền sệt là được. Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp rồi chà xát lên răng, khi chải răng hãy lưu ý cho bàn chải tác động theo chiều dọc tránh tác động đến kẽ răng và ảnh hưởng đến men răng. Sau khi chải răng xong hãy súc miệng thật sạch, nếu thấy miệng nóng rát thì bạn nên dừng thực hiện phương pháp này ngay nhé.

Baking soda với muối

Muối có tác dụng diệt khuẩn nên khi kết hợp với baking soda sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đánh bật vi khuẩn, mảng bám trên răng hơn.

Trộn đều baking soda với muối bột theo tỉ lệ 3:1, cho thêm chút nước tạo thành hỗn hợp sệt, dùng bàn chải những vào hỗn hợp và tiến hành chải răng, nên chải đều khắp các mặt răng. Bạn có thể sử dụng vải mềm thay cho bàn chải đánh răng cũng được, sau khi chải răng súc miệng với nước sạch.


Baking soda với tinh dầu bạc hà

Nếu những cách trên chỉ giúp răng trắng sáng, thì với cách này, khoang miệng của bạn cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ sau khi sử dụng. Mùi hương bạc hà kết hợp với baking soda sẽ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu, trả lại hàm răng trắng sáng cùng hơi thở thơm mát.

Trộn 3 thìa cafe glycerin thực vật với vài giọt tinh dầu bạc hà(bạn có thể tăng thêm nếu thấy phù hợp), thêm vào 1/2 muỗng muối và 5 muỗng café baking soda. Trộn đều hỗn hợp và sử dụng để đánh răng trong 2 phút sau đó súc miệng sạch lại với nước. Với phương pháp này bạn có thể thực hiện 2-3 lần/tuần.

Đối với các cách tẩy trắng răng bằng baking soda ở trên bạn nên thực hiện đều đặn thì mới có kết quả như mong muốn. Nếu tình trạng răng vẫm không cải thiện thì cách tốt nhất bạn nên đến nha khoa để bác sĩ khám và tư vấn cách tẩy trắng răng hiệu quả hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top