Niềng răng hôn được hay không? băn khoăn được nhiều người quan tâm đến khi có ý định đi niềng răng thẩm mỹ. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về điều này.

Niềng răng hôn được hay không?

Rất nhiều bạn thắc mắc niềng răng có hôn được không vì chính chiếc niềng răng vô tình đã trở thành trở ngại cho việc bồi đắp tình cảm giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, trên thực tế, niềng răng vẫn có thể hôn được, thậm chí là không kém phần ngọt ngào như bình thường.
Để không phải lo lắng đeo niềng răng có hôn được không và để không bị tổn thương khi niềng răng, bạn cần chú ý kiêng cữ và để ý những vấn đề sau:

**** Bạn có biết: chi phí trồng răng hàm
Niềng răng hôn được hay không?
Niềng răng hôn được hay không?
– Thời gian đầu: Khoảng 3 tháng trở lại sau khi niềng răng chưa nên hôn vì lúc này răng đang phải thích nghi dần với niềng, nếu hôn có thể gây tổn thương và làm cho răng nhạy cảm hơn.
– Hôn nhẹ nhàng, tình cảm, không nên quá vồ vập: Mục đích là để cho răng, môi, lưỡi không bị niềng răng làm bị thương, đặc biệt phải kiềm chế tình cảm của mình vì đó chính là thủ phạm khiến bạn không kiểm soát được nụ hôn. Vậy, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?
– Sử dụng các dụng cụ hỗ trợ: Đó là sáp nha khoa, mục đích là để giảm thiểu ma sát của niềng răng, tránh tổn thương khi va chạm
Trong trường hợp bạn trai bạn đeo niềng răng bằng khay niềng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, bạn ấy có thể tháo khay niềng ra và có một nụ hôn thật tình cảm một cách dễ dàng.
Nếu đeo niềng răng mắc cài sẽ khó hơn một chút nhưng chỉ cần ghi nhớ những chú ý trên đây thì cảm giác của nụ hôn cũng rất tuyệt vời và hai người cũng sẽ không bị tổn thương nhé.
Một điều nữa chắc chắn bạn sẽ bất ngờ, đó là kỹ thuật niềng răng có ảnh hưởng rất nhiều đến nụ hôn của bạn đấy, để không phải lo lắng niềng răng có hôn được không, bạn cần chú trọng đến việc tìm địa chỉ niềng răng để nụ hôn của mình ngọt ngào hơn nhé.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, cho dù bạn lựa chọn niềng răng bằng cách nào đi chăng nữa thì hiệu quả cũng được đảm bảo. Nếu bạn quyết định niềng răng khay niềng thì bạn có thể lựa chọn khay Invisalign hoặc khay Clear Aligner đều có tác dụng nắn chỉnh răng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có thể tháo rời khi cần thiết như vệ sinh răng miệng hoặc hôn.
TG: Trang
 
Top