Phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay chính là cấy ghép implant. Phương pháp này được sử dụng cấy chân implant cố định vào xương hàm nhằm tạo chân răng mới. Nhưng bọc răng sứ thẩm mỹ có giá bao nhiêu?

Cấy răng implant có liên quan khá lớn đến cấu trúc xương hàm. Đối với mỗi người, xương hàm có cấu tạo khác nhau về chiều sâu, chiều rộng, cho nên để cấy ghép implant an toàn đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và nghiệp vụ giỏi, máy móc hiện đại mới đảm bảo kết quả tốt cho bạn.
>>Thông tin tham khảo thêm: trồng răng implant có đau không
Tuy nhiên, sau khi cấy ghép thành công, bạn cần phải chăm sóc răng miệng một cách hợp lý thì răng của bạn mới đảm bảo bền lâu hơn. Để chăm sóc sau cấy ghép Implant đúng cách, bạn nên tham khảo những ý kiến sau:

– Ngày đầu tiên sau khi cấy ghép miệng bạn sẽ bị sưng là điều không tránh khỏi. Để hạn chế hiện tượng này bạn nên dùng túi đá chườm. 1 giờ đầu tiên sau cấy ghép không ăn nhai thức ăn để đảm bảo răng được ổn định. Những ngày sau bạn có thể ăn nhai bình thường nhưng nên tránh thức ăn quá cứng, quá dai để răng mới cấy ghép không bị ảnh hưởng.

– Uống thuốc theo đơn bác sĩ kê, dùng nước súc miệng có nồng độ Chlorhexidine thích hợp để vết thương nhanh lành. Trở lại khám sau 1 tuần theo lịch hẹn của bác sĩ.

Chườm đá liên tục sau cấy ghép Implant
Để làm sạch khoang miệng bạn có thể dùng nước muối sinh lý

– Bạn nên chải răng kỹ càng và dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng. Không nên đánh răng mạnh tay mà chỉ cần chải nhẹ nhàng, sử dụng bàn chải mềm mại để tránh tổn thương vết mổ. Để làm sạch khoang miệng bạn có thể dùng nước muối sinh lý.

– Trong trường hợp có dấu hiệu bất thường xảy ra như: chảy máu nhiều, sưng lớn thì phải liên lạc ngay với bác sĩ nha khoa để kiểm tra lại vết mổ.

– Sau cấy ghép bạn có cảm giác cộm hay vướng khi ăn nhai thức ăn thì bạn nên đến gặp bác sĩ để điều chỉnh. Trường hợp này bạn không nên nhai thử thức ăn vì khi bị cộm sẽ rất dễ làm răng sứ bị bể và ảnh hưởng đến implant trong xương hàm.

– Không hút thuốc 2 tuần trước khi cấy ghép.

– Sau khi cấy ghép 2-4 tuần cũng không được sử dụng thuốc lá để đảm bảo màu sắc của răng được bóng đẹp.

– Bạn phải định kì 6 tháng/lần kiểm tra và vệ sinh răng miệng. Bác sĩ sẽ kiểm tra Implant và chỉnh khớp cắn nếu có sai sót gì, đồng thời nếu cần thiết có thể điều chỉnh lực nhai trên Implant.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top